3 BÀI TẬP GIÚP GIẢM MỠ CÁNH TAY

Đăng tải vào ngày 30/12/2020

Bắp tay vừa thô vừa to khiến bạn ngần ngại, mất tự tin và chẳng dám mặc áo hở vai, hay chiếc đầm lệch vai xinh xắn. Vì vậy, bạn đang “cuống cuồng” tìm cách giảm mỡ cánh tay. Đừng lo, FitBox sẽ chia sẽ cho bạn 3 bài tập giúp có cánh tay săn chắc

1. Bent – Over Row

Bent – Over Row là bài tập giảm mỡ cánh tay với tạ đòn. Đây là bài tập lưng xô phức hợp tác động chính lên cơ lưng giữa, cùng các nhóm cơ phụ gồm bắp tay trước, cơ xô, cơ vai. Cách thực hiện như sau:

  • Chuẩn bị tạ đòn và đặt thanh tạ đòn dưới sàn nhà tại vị trí trước mặt.
  • Nhấc thanh tạ đòn lên, đầu gối hơi cong xuống, thân người hướng về phía trước, eo hơi cong, lưng giữ thẳng. Đầu hơi ngẩng lên, mắt nhìn về phía trước, 2 tay để vuông góc với sàn nhà.
  • Giữ thân người cố định, kéo thanh đòn về phía ngực, giữ khuỷu tay gần về phía thân người, dùng cẳng tay để giữ tạ.
  • Cơ lưng gồng lên và ngưng lại động tác này trong 1 vài giây. Sau đó, hít vào rồi từ từ hạ xuống vị trí ban đầu.
  • Tiếp tục thực hiện động tác
Bent - Over Row là bài tập giảm mỡ cánh tay với tạ đòn
Bent – Over Row là bài tập giảm mỡ cánh tay với tạ đòn

2. Reverse Flyes

Reverse Flyes là bài tập giảm mỡ cánh tay hiệu quả với tạ đơn. Cách thực hiện như sau:

  • 2 chân đứng rộng ngang vai, đầu gối hơi chùng xuống, cúi người về phía trước sao cho song song với sàn.
  • 2 tay cầm 2 quả tạ đơn thả xuống vuông góc với sàn.
  • Đưa cánh tay sang hai bên rồi từ từ hạ tay xuống vị trí ban đầu.
  • Tiếp tục thực hiện động tác
    giảm mỡ cánh tay

    Bài tập Reverse Flyes
    Bài tập Reverse Flyes

3. Close Overhead Press

Close Overhead Press là bài tập giảm mỡ cánh tay giúp tăng sức mạnh cho cơ vai cùng săn chắc bắp tay hiệu quả. Cách thực hiện như sau:

  • Đặt tạ đòn khoảng tập ngực ở trên giá tạ, tay nắm rộng hơn vai.
  • Hơi cong đầu gối, vị trí thanh tạ ở khoảng xương cổ, chân ngang vai.
  • Nhấc thanh tạ thẳng lên trên đầu, giữ ở vị trí hơi qua đầu một chút.
  • Hạ thanh tạ xuống xương cổ đồng thời hít vào.
  • Nhấc thanh tạ trở lại vị trí ban đầu đồng thời thở ra.
  • Tiếp tục thực hiện động tác

    Bài tập Close Overhead Press
    Bài tập Close Overhead Press

Với những bài tập này, chị em cần tích cực luyện tập để đạt hiệu quả nhanh chóng. Hiện nay, chị em cũng đang truyền tai nhau cách giảm mỡ cánh tay từ muối.

Thông tin liên hệ:

HỆ THỐNG GYM FITBOX

Địa chỉ:

CN1: 360 Hai Bà Trưng, Phường Tân Định, Quận 1 | Hotline: 0988 696 360
CN2: 23 Dương Quang Đông, Phường 5, Quận 8 | Hotline: 0969 667 823

Email: fitboxvn@gmail.com

Website: gymfitbox.vn

Trải nghiệm miễn phí tại hệ thống Gym FitBox