3 BÀI TẬP TAY TRƯỚC SIÊU HIỆU QUẢ

Đăng tải vào ngày 22/12/2020

Đối đầu với cơ thể nam giới, chủ sở hữu một tay săn chắc và cơ sở xÔ đẹp là một điểm thu hút sự chú ý của phái đẹp trong cái nhìn đầu tiên. Để tăng kích thước và độ chắc chắn của bắp tay anh ta có thể áp dụng các bài tập tay trước tại nhà hay phòng tập.

Dưới đây là 3 BÀI TẬP TAY TRƯỚC SIÊU HIỆU QUẢ mà Gym FitBox tổng hợp lại được:

1. Bài tập đứng tạ tay (Bài tập đứng tạ tay)

Standing Barbell Curl là một trong những bài tập tay trước vô cùng hiệu quả được kết hợp cùng tạ tay. This file khá phổ biến tại các phòng tập và là bài tập cơ bản mà hầu hết các gymer đều thực hiện.

1. Bài tập đứng tạ tay (Bài tập đứng tạ tay)
1. Bài tập đứng tạ tay (Bài tập đứng tạ tay)

Cách thực hiện bài viết tay trước đây như sau:

  • Chuẩn bị tư thế đứng, hai chân dang rộng bằng vai, hai tay cầm thanh tạ, cùi chỏ hơi cong, bàn tay hướng ra trước, thanh tạ đặt trước đùi.
  • Gập tay lên ngực thở ra, chuyển cánh tay
  • Từ từ thả ra kết hợp cùng việc hít vào trở lại tư thế chuẩn bị
  • Lặp lại tác động với số lần định định

2. Dumbbell Curl (Bài tập đứng nghiêng)

Dumbbell Curl là bài tập tay trước có thể thực hiện theo nhiều cách. Đối với tác giả này, bạn có thể tập theo cách đứng hoặc ngồi với ghế nghiêng. Bài này giúp tăng cường sức mạnh cho cánh tay và làm săn chắc các cơ.

Bài tập tay trước - Dumbbell Curl
Bài tập tay trước – Dumbbell Curl

Cách thực hiện bài viết tay trước đây như sau:

  • Chuẩn bị tư thế đứng thẳng người, hai tay cầm bên người, tạ tay. Hai cùi chỏ đặt hai bên thân người, lòng bàn tay hướng về phía trước.
  • Thở ra, giữ hai tay trên cố định, gập lên, cơ bắp tay căng cứng. Nâng tạ đến khi cơ cứng hoàn toàn, tạ tay ngang với vai chiều cao.
  • Để nguyên tư thế trong vòng 1 giây, hít vào, từ từ hạ tạ xuống tư thế chuẩn bị, lặp lại động tác.

3. Preacher Curl (Bài tập cuốn tạ tay trước)

Preacher Curl là bài tập tay trước không thể bỏ qua cho dân gymer nhờ hiệu quả mà chúng mang đến. Bài tập này giúp các cơ ở bắp và cánh tay được thư giãn, căng cứng từ đó làm tăng kích thước và độ săn chắc. Đối với bài tập này bạn cần thực hiện cùng thanh tạ E-Z và 1 chiếc ghế preacher.

Bài tập tay trước - Preacher Curl
Bài tập tay trước – Preacher Curl

Cách thực hiện bài tập tay trước Preacher Curl:

  • Chuẩn bị tư thế ngồi trên ghế tập, tay nâng phần nghiêng của ghế, hai tay cầm tạ, lòng bàn tay hướng trước.
  • Từ hạ thấp cánh tay kết hợp kích thích vào khi cánh tay được mở rộng hoàn toàn, cơ tay căng ra.
  • Bóp chặt và chắc chắn tay để tư thế trong vòng 1 giây.
    Thở ra, cuộn tay trở lại bình thường, cho 1 giây nghỉ và tác động lại.

Trên là 3 BÀI TẬP TAY TRƯỚC SIÊU HIỆU QUẢ, cảm ơn các bạn đã quan tâm.

———————–

Thông tin liên hệ:

HỆ THỐNG GYM FITBOX

Địa chỉ:

CN1: 360 Hai Bà Trưng, Phường Tân Định, Quận 1 | Hotline: 0988 696 360
CN2: 23 Dương Quang Đông, Phường 5, Quận 8 | Hotline: 0969 667 823

Email: fitboxvn@gmail.com

Website: gymfitbox.vn

Trải nghiệm miễn phí tại hệ thống Gym FitBox