5 ĐỘNG TÁC YOGA ĐÁNH BAY MỠ BỤNG NHANH CHÓNG

Đăng tải vào ngày 19/06/2020

Chỉ cần bạn kiên trì tập 5 động tác Yoga mỗi ngày, khối mỡ thừa cứng đầu sẽ nhanh chóng biến mất trong tích tắc. Cùng FitBox tập luyện ngay nhé!

1.Tư thế cánh cung 

Nằm sấp trên sàn. Đưa 2 tay về phía sau và nắm lấy 2 bàn chân. Cố gắng vươn người ra sau. Bằng cách này bạn có thể cảm thấy cánh tay, bụng và chân được kéo dãn. Đồng thời mỡ ở vùng bụng cũng được tiêu trừ.

Tư thế này còn giúp chữa lành các rối loạn chức năng thận, tăng cường độ dẻo dai cho lưng, mở rộng ngực, làm giảm các triệu chứng khó chịu trong kì kinh nguyệt và làm săn chắc chân/tay.  

2. Tư thế cái ghế 

Đứng thẳng trên sàn hoặc thảm. Gập 2 đầu gối. Bạn có thể giơ 2 tay trước mặt hoặc giơ 2 tay qua đầu với lòng bàn tay hướng vào nhau. Tư thế này giúp phần thân trên, cơ đùi, cơ bắp chân săn chắc và mạnh mẽ hơn. Ngoài ra, động tác này còn tốt cho tim, cơ hoành và các nội tạng trong khoang bụng.

3. Tư thế con thuyền 

Động tác này giúp đốt cháy mỡ ở vùng bụng. Nằm ngửa trên sàn hoặc thảm yoga. Nâng chân và tay lên cùng hướng. Giữ động tác một lúc trước khi trở về vị trí ban đầu. Bạn có thể cảm nhận cơ thể của mình rung lên khi thực hiện động tác này. Việc này có ích cho việc giảm cân và giảm mỡ bụng dưới. Tư thế này cũng làm săn chắc toàn bộ cơ thể và rất tốt cho những người bị thoát vị đĩa đệm.

4. Tư thế ngồi cúi người 

Ngồi trên sàn, duỗi thẵng 2 chân về trước. Hai bàn tay nắm lấy các ngón chân và cố gắng chạm mũi vào đầu gối. Khi tập tư thế này, bạn có thể cảm thấy vùng bụng phải chịu một áp lực lớn, giúp giảm mỡ bụng dưới. Tư thế này còn giúp giảm mỡ ở vùng lưng, đem đến sự dẻo dai cho cơ thể, sự tĩnh lặng trong tâm trí và giúp cải thiện tình trạng kinh nguyệt ở phụ nữ. Tư thế này còn có ích cho các vấn đề rối loạn tiêu hóa và táo bón.

5. Tư thế chống tay úp mặt 

Để thực hiện động tác này, bạn nằm sấp trên sàn hoặc thảm Yoga. Nhẹ nhàng nâng cơ thể trên 2 tay và 2 chân, di chuyển tay và chân sát lại gần nhau. Cơ thể lúc này sẽ có hình dạng như ngọn núi mà mông là đỉnh. Giữ tư thế 1 lúc. Khi thực hiện động tác này, bạn có thể cảm thấy vùng bụng được ép chặt, thúc đẩy cho việc giảm mỡ bụng. Tư thế này cũng giúp làm tăng độ đặc của xương và giải tỏa mệt mỏi do kéo căng cơ thể và giúp giảm các cơn căng cứng hay đau nhức, cũng như làm tăng tuần hoàn máu.

Hãy kiên trì thực hiện mỗi ngày để có một sức khỏe dẻo dai, vòng eo thon gọn nhé.

Trải nghiệm miễn phí tại FitBox: https://bom.to/JDB7X2


HỆ THỐNG PHÒNG GYM ĐẲNG CẤP 

CN1: Lầu 3, 360 Hai Bà Trưng, P. Tân Định, Quận 1

CN2: 23 Dương Quang Đông, P.5, Quận 8