Bài tập zumba giảm mỡ bụng cực nhanh tại nhà

Đăng tải vào ngày 02/10/2019

Nhảy zumba hiện là phương pháp giảm cân khá phổ biến bởi tính hiệu quả cao và đảm bảo an toàn. Với những động tác nhảy nhanh, mạnh nhưng không khó thực hiện khiến nhịp tim cũng tăng theo, từ đó giúp đốt cháy lượng mỡ thừa nhiều hơn. Hãy cùng FitBox tìm hiểu bài tập zumba giảm mỡ bụng cực nhanh tại nhà như video dưới đây nhé.

Khi nhảy zumba, bạn phải sử dụng, vận động toàn bộ cơ thể, đặc biệt vùng lưng và bụng.

Những động tác múa bụng dẻo dai kết hợp cả hiphop tạo cho zumba có những nét đặc trưng không lẫn vào đâu được. Nếu muốn giảm cân bằng zumba, bạn phải có tinh thần thật thoải mái, vui vẻ, không gượng ép, miễn cưỡng thì mới phát huy hiệu quả. Nhảy zumba được cho rằng có thể khiến bạn giảm cân nhanh chóng trong vòng 1 tháng bởi khả năng tiêu hao calo cực lớn.

Xem thêm : Cách giảm cân nhanh nhất

Nên bắt đầu như thế nào

Theo các chuyên gia, nếu muốn giảm cân bạn cần dành ít nhất 60-90 phút tập luyện hằng ngày. Nếu không có điều kiện đăng ký theo học các lớp zumba bài bản, bạn có thể mua đĩa hướng dẫn tập tại nhà, xem các video trên mạng. Trường hợp không có thời gian, bạn vẫn có thể giảm cân từ từ với 10 phút nhảy zumba mỗi ngày.

Khi nhảy zumba bạn cần trang bị cho mình một đôi giày chuyên dụng, mặc quần áo rộng rãi, thoáng mát để có thể di chuyển dễ dàng. Zumba khiến bạn đổ mồ hôi rất nhiều, vì vậy nên uống nhiều nước trước và sau khi tập. Tham khảo ý kiến bác sỹ trước khi tập nhảy zumba nếu bạn gặp các vấn đề về sức khỏe.

Bài tập zumba giảm mỡ bụng cực nhanh tại nhà

Bài tập zumba giảm mỡ bụng cực nhanh tại nhà

Không chỉ zumba mà bất cứ tập luyện bộ môn nào bạn cũng nên chọn những bộ trang phục rộng, thoải mái và không quá bó sát vào cơ thể để việc di chuyển cũng như thực hiện động tác được dễ dàng hơn. Bên cạnh đó trang phục nên chọn chất liệu có khả năng thấm mồ hôi tốt vì khi vận động cơ thể sẽ bài tiết rất nhiều mồ hôi như vậy góp phần giúp bài tập đạt hiệu quả cao.

Ngoài những điều trên thì bạn cũng không thể quên việc cung cấp đủ nước cho cơ thể nhé. Cần bổ sung nước xuyên suốt bài tập để cơ thể không thiếu hụt nước cũng như giúp bạn có đủ năng lượng để tập luyện. Một số người chỉ chờ sau khi bài tập kết thúc mới uống nước như vậy rất có hại cho sức khỏe cũng như bài tập không mang lại hiệu quả như mong muốn đâu nhé.

ĐỊA CHỈ: