Quên đi thân hình mảnh mai với lịch tập gym cho người gầy - gym fitbox

098 869 63 60

Quên đi thân hình mảnh mai với lịch tập gym cho người gầy

Gym là môn tập được khá nhiều người bạn trẻ yêu thích vì hiệu quả mà môn tập mang lại. Phương pháp tập gym không những giúp người tập nhanh chóng giảm mỡ thừa để sở hữu vóc dáng như mơ, cân đối cho một cơ thể săn chắc hơn. Với những cô nàng “gầy, mảnh mai” ăn mãi vẫn chưa thấy mập, thì tập gym cũng sẽ là phương pháp hữu hiệu giành cho các nàng. Nào, nhanh chóng tham khảo bài viết lịch tập gym cho người gầy để nhanh chóng sắp xếp công việc, lịch tập để sở hữu vóc dáng trong mơ thôi nào!

Nguyên tắc luyện tập gym

  • Không luyện tập liên tục cho cùng nhóm cơ

    lịch tập gym cho người gầy
    lịch tập gym cho người gầy

Thông thường, với những cơ để tập luyện liên tục xyên suốt một thời gian dài.Điều này sẽ khiến cơ của bạn nhanh chóng bị kiệt sức. Do đó, bạn nên chia đều thời gian tập luyện. Thực hành đúng kỹ thuật để tránh bị chấn thương. Với những nhóm cơ tập luyện hoặc nhóm cơ phụ. Bạn có thể kéo giãn thời gian nghỉ ngơi cho nhóm cơ trong 48giờ, 1-2bài tập/buổi. Đối với những nhóm cơ cần tập luyện với cường độ cao. Bạn có thể cho chúng nghỉ ngơi với thời gian khoảng 72 giờ, từ 4-6bài tập/buổi.

Một trong những bài tập lý tưởng cho việc tăng cân bao gồm: Squat, Bench Press và Deadlift. Những bài tập  kết hợp vận động tay, chân, vai trước, vai sau. và một chế ăn uống hợp lý sẽ giúp bạn nhanh chóng đạt được mục tiêu “thổi bay” dáng gầy ngay thôi.

Bên cạnh đó, bạn có thể cho cơ tay trước và sau thư giãn trong khoảng 48giờ ở bài tập cơ lưng. Tuyệt đối không được tập cơ tay trước và sau ngày tập cơ vai và cơ ngực.

Chú ý:

bạn cũng nên tránh tập cơ mông và cơ chân trong 2 ngày liên tiếp nhé. Nên ưu tiên tập nhóm cơ chính trước và nhóm cơ phụ sau. Riêng đối với cơ bụng, bạn nên dành vào bữa tập cuối trong khoảng 10-15phút, 3buổi/tuần.

  1. Nguyên tắc tập luyện cho các nhóm cơ

    lịch tập gym cho người gầy
    lịch tập gym cho người gầy

Để phát huy kết quả cho lịch tập gym cho người gầy đòi hỏi người tập phải thực hiện đúng các nguyên tắc tập cho các nhóm cơ trên cơ thể. Trên cơ thể mỗi người bao gồm 3 nhóm cơ: ngực, lưng – xô và mông – chân. Với những cơ chính sẽ được các nhóm cơ phụ hỗ trợ. Nếu là cơ ngực thì có nhóm cơ phụ là vai, bắp tay sau, với cơ lưng, xô. Thì nhóm cơ bắp phụ chính là cẳng tay và bắp tay trước. Với phần mông – chân sở hữu nhóm cơ phụ là toàn bộ chân và phần đùi.

Khi hiểu được nguyên tắc hoạt động của các nhóm cơ chính và nhóm cơ phụ. Sẽ giúp bạn hiểu rõ về những tác động của từng bài tập lên cơ thể. Khi đấy, bạn sẽ hiểu được cách các cơ của mình hoạt động ra sao. Để điều chỉnh lịch tập gym cho người gầy phù hợp với thể trạng của mình nhé

Lịch tập gym cho người gầy

lịch tập gym cho người gầy
lịch tập gym cho người gầy

Khi bắt đầu lịch tập gym cho người gầy. Khi bạn bắt đầu làm quen với các động tác của từng nhóm cơ. Đấy chính là lúc phải hăng say luyện tập thôi nào!

–          Thứ 2: Luyện tập phần ngực – tay sau

–          Thứ 3: Luyện tập phần lưng – tay trước

–          Thứ 4: Luyện tập phần chân – bắp chân

–          Thứ 5: Luyện tập phần vai – cầu vai

–          Thứ 6: Luyện tập phần tay trước – tay sau

–          Thứ 7: Luyện tập phần chân – bắp chân.

Ngày cuối tuần hãy tranh thủ để cơ thể nghỉ ngơi. Bên cạnh đó, bạn có thể kết hợp những buổi tập bụng để giúp “thổi bay” mỡ thừa luôn nhé

Chế độ dinh dưỡng hợp lý

lịch tập gym cho người gầy
lịch tập gym cho người gầy

. Lịch tập gym cho người gầy chỉ quyết định 30% kết quả mang đến vóc dáng bạn hằng mơ ước. Chế độ ăn uống, dinh dưỡng hằng ngày mới là yếu tố chính quyết định hiệu quả. 70% còn lại nằm trong bữa ăn hằng ngày của chính người tập. Bạn nên tăng cường những thực phẩm giàu dinh dưỡng có trong: cá, thịt bò, trứng, rau củ,…để bổ sung lượng vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể.

Bên cạnh đó, nên hạn chế những thực phẩm đóng gói sẵn, các thức ăn có nhiều dầu mỡ. Chính là kẻ thù với vóc dáng của bạn đấy.

Thường xuyên cải thiện, bổ sung các thực phẩm dinh dưỡng cho bữa ăn của mình thật tốt song song với . lịch tập gym cho người gầy để đảm bảo hiệu quả tuyệt đối cho vóc dáng của bạn nhé.

Lịch tập gym cho người gầy tại Gym FitBox

lịch tập gym cho người gầy
lịch tập gym cho người gầy

Tại Gym FitBox, chúng tôi trang bị sẵn các trang thiết bị hiện đại. Đầy đủ các vật dụng để hỗ trợ người tập có thể tập luyện. Môi trường thật thoải mái cho người tập. Đặc biệt là chúng tôi luôn đưa ra lịch tập gym cho người gầy phù hợp với từng thể trạng để các bạn luyện tập tốt nhất.

Bên cạnh đó. Đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp (PT) luôn đưa ra những bài tập kết hợp với lịch tập gym cho người gầy phù hợp cho từng bạn. Đảm bảo hiệu quả mà lịch tập mang lại cho người tập. Do đó, khi tập gym tại phòng tập của Gym FitBox, bạn hoàn toàn yên tâm về kết quả mà lịch tập gym cho người gầy đưa ra nhé.

Ngay hôm nay hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ, tư vấn những thông tin phù hợp với nhu cầu của bạn. Vậy là từ nay, nỗi lo về “thân hình gầy, mảnh mai” sẽ không còn là nỗi vướng bận nữa rồi nhé!

Nhanh chóng liên hệ FITBOX PHÒNG TẬP GYM CAO CẤP QUẬN 1,3 để sở hữu vóc dáng trong mơ ngay hôm nay nhé.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!