Giảm cân không khó với lịch tập gym cho người béo

Đăng tải vào ngày 22/08/2018

Sở hữu thân hình “thừa mỡ, dư cân” khiến bạn thật sự không thể yên giấc? Mỗi lần bị ai đó kêu “béo phì” bạn chỉ biết cúi mặt, xấu hổ? Béo phì khiến cho mọi việc trở nên khó khăn hơn với bạn? Bạn đang tìm phương pháp giảm cân mà vẫn chưa tìm thấy? Hay như giảm cân mãi cũng không bớt được cân nào? Và quá nhiều câu hỏi cho bạn khi bạn mang số phận “béo phì”?Ngay hôm nay, mọi thứ chỉ còn là dĩ vãng. Gym FitBox sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại vóc dáng của mình. “Thổi bay” số cân đến nhầm địa chỉ. Cùng tham khảo bài viết lịch tập gym cho người béo. Và cùng thực hiện để sớm lấy lại vóc dáng tuổi thanh xuân thôi nào!

Gym – Môn thể thao thân thiện với người béo

lịch tập gym cho người béo
lịch tập gym cho người béo

Nếu bạn lo lắng khi sự “béo phì” của mình sẽ không phù hợp với môn tập Gym. Thì đấy là suy nghĩ hoàn toàn sai lầm rồi nhé. Bạn biết không, rất nhiều bạn trẻ đến với chúng tôi khi “vòng eo thừa mỡ”, vóc dáng “bèo phì”. Nhiều người bảo vui “nhìn thôi cũng phát chán” đấy. Thế nhưng, chỉ sau khoảng thời gian nổ lực tập luyện. Các bạn ấy đã lấy lại được vóc dáng của mình. Cũng như yêu thích luôn phương pháp tập Gym luôn đấy.

Gym là môn thể thao, phương pháp luyện tập giúp cơ thể săn chắc.Cải thiện cân nặng một cách nhanh chóng. Do đó Gym mới được khá nhiều bạn yêu thích và luyện tập mỗi ngày. Với những người béo, những buổi tập ban đầu sẽ khá khó khăn trong việc di chuyển, tập luyện các động tác. Thế nhưng, chỉ một thời gian ngắn thôi, với lịch tập gym cho người béo, Gym FitBox sẽ giúp bạn “hồ lô biến” tạm biệt với mỡ thừa.

Gym – Những điều cần lưu ý với người béo

“Béo phì” không phải là cái tội, bạn cũng chẳng phải xấu hổ vì điều đó. Nếu vóc dáng mình không đẹp, không chuẩn thì hãy siêng năng với  lịch tập gym cho người béo. Khi bạn làm quen được với những bài tập đầu tiên. Chính là lúc bạn nhận thấy sự thay đổi rõ rệt trong cân nặng của mình.

  1.      Chế độ ăn uống hợp lý

    lịch tập gym cho người béo
    lịch tập gym cho người béo

Với người béo phì, vấn đề ăn uống là một trong những yếu tố cực kỳ quan trọng và cần được quan tâm tối đa. Trong những bữa ăn hằng ngày của mình, bạn nên kiểm tra lại các thức ăn, thành phần dinh dưỡng. Loại bỏ ngay những thực phẩm có nguy cơ dẫn đến tăng căng.

Trong suốt quá trình luyện tập, bạn nên chú ý bổ sung những loại thực phẩm tươi có trong rau xanh, củ, trái cây, protein, chất xơ,..để cung cấp dinh dưỡng nuôi sống cơ thể. Điểm trừ cho những thức ăn giàu tinh bột, nhiều chất béo,…sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng bữa ăn của bạn đấy.

Ngoài ra, người béo phì không nên kết hợp việc uống thuốc giảm cân, thực phẩm chức năng trong suốt quá trình tập luyện. Vì đôi lúc chúng có thể phản tác dụng gây ảnh hưởng đến lịch tập gym cho người béo cũng sẽ bị thay đổi.

  1.      Luyện tập đúng kỹ thuật

    lịch tập gym cho người béo
    lịch tập gym cho người béo

Người béo di chuyển đã khó khăn, việc tập luyện trong suốt quá trình ở phòng Gym lại càng khó khăn. Do đó, để đảm bảo hiệu quả tốt nhất trong suốt quá trình luyện tập, người tập nên tập trung và thực hành theo đúng với lịch tập gym cho người béo do các huấn luyện viên cá nhân (PT) của mình đưa ra. Bởi với chuyên viên PT, họ sẽ hiểu người tập của họ đang thiếu gì, thừa chi. Họ sẽ giúp bạn cân đối lại lịch tập phù hợp với thê trạng của bạn.

Bên cạnh đó, việc luyện tập đúng kỹ thuật cũng rất quan trọng với người béo phì. Bởi nếu không tập đúng kỹ thuật. Dần dần chúng sẽ gây chấn thương trên các nhóm cơ, khớp của người tập. Do đó, đừng cố gắng tập quá sức hoặc tự điều chỉnh lịch tập gym cho người béo mà chưa được sự đồng ý của huấn luyện viên bạn nhé.

Gym – lịch tập gym cho người béo

lịch tập gym cho người béo
lịch tập gym cho người béo

Từ nay, sẽ không còn những đêm mất ngủ vì bị gọi “béo phì” nữa rồi nhé. Nhanh chóng tham khảo lịch tập gym cho người béo bao gồm 6 buổi tập trong tuần:

–          Buổi 1: Tập những bài tập cho cơ vai

–          Buổi 2: Tập những bài tập cho cơ ngực

–          Buổi 3: Tập trung cho phần chân – bắp chân

–          Buổi 4: Tập những bài cơ xô và lưng

–          Buổi 5: Tập những bài cho chân – vai – bụng

–          Buổi 6: Tập các bài cho tay (tay trước – tay sau)

–          Buổi 7: Nghỉ ngơi hoặc thực hiện những bài tập nhẹ nhàng để các cơ được co giãn nhẹ. Bên cạnh đó, bạn có thể kết hợp với các động tác cơ bụng để đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thế nhé.

Thế nhưng, tùy vào nhu cầu của bạn mà lịch tập gym cho người béo có thể thay đổi. Bạn có thể thay đổi lịch tập. Nhưng tránh tập một nhóm cơ quá nhiều lần hoặc luyện tập trong khoảng thời gian dài nhé.

Lịch tập gym cho người béo tại Gym FitBox

Với mỗi bài tập sẽ giúp bạn kiểm soát chất lượng cũng như sự thay đổi mỗi ngày của “số cân” của mình. Nhanh chóng lấy lại vóc dáng xinh đẹp ngày trước. Tại Gym FitBox, chúng tôi luôn hỗ trợ lịch tập gym cho người béo đa dạng tùy vào thể trạng của người tập. Do đó, bạn không cần quá lo lắng về nỗi sợ mang tên “béo phì” nữa rồi nhé. Nhanh chóng gọi ngay cho Gym FitBox để sớm “thổi bay” lượng mỡ thừa đáng ghét thôi nào!

Nhanh chóng liên hệ FITBOX PHÒNG TẬP GYM CAO CẤP QUẬN 1,3 để sở hữu vóc dáng trong mơ ngay hôm nay nhé.