Nguyễn Hải

Đăng tải vào ngày 07/10/2019

THAM KHẢO THỜI KHÓA BIỂU TẬP GYM CỦA NGUYỄN HẢI ĐỂ CÓ CƠ THỂ SĂN CHẮC  VÀ 6 MÚI !

Chàng trai Nguyễn Hải sau nhiều lần đắn đo đã quyết định đăng ký tập luyện để thay đổi thể hình. Với thời gian rèn luyện chỉ hơn nữa năm, anh đã có cơ thể khỏe mạnh, săn chắc và 6 múi như ý.

Hải cho biết, bạn đầu anh được tư vấn tăng cân và loại bớt một lượng mỡ thừa trên cơ thể. Hải thuộc tuýp người khó tăng cân, ốm yếu và đề kháng yếu dễ mắc các bệnh cảm, cúm nên việc rèn luyện thân thể lại càng quan trọng.

Lịch luyện tập tham khảo:

Nên tập liên tục các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứu 6

Thứ 2: Tập vai trước, giữa, sau.

Thứ 3: Tập ngực giữa.

Thứ 4: Tập bụng + tay sau + 20 phút tập với máy đạp xe.

Thứ 5: Tập ngực trên.

Thứ 6: Tập bụng + tay trước + 20 phút tập với máy đạp xe.

Thứ 7: Tập ngực giữa + ép ngực trong với máy kéo cáp.

Sự thay đổi sau 7 tháng rèn luyện

Về sức khỏe: Hải cảm thấy luôn có tinh thần thoải mái, minh mẫn, không còn bị các bệnh vặt khi thay mùa đổi khí nữa.

Về hình thể: anh cảm thấy tự tin hơn hẵn, vì sau ngần ấy thời gian anh có cơ thể 6 múi, tăng từ 56kg lên khoảng 65kg, mặc đồ cũng tự tin hơn.

Hãy tập luyện để có cơ thể như ý ngay nào!