Lịch tập gym cho nữ giảm cân

Đăng tải vào ngày 30/09/2019

Chắc hẳn, cân nặng luôn là một trong những điều khá nhiều chị em đau đầu, lo lắng. “Số kí” luôn là vấn đề luôn được quan tâm , lo lắng. Thừa cân không chỉ gây sức ép, khiến ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ  ở vóc dáng của phái đẹp, mà chúng còn là một trong những nguyên nhân dẫn đến một số căn bệnh, gây ảnh hưởng khá lớn đến sức khỏe của các chị em. Vậy có cách nào để điều tiết và giảm cân mà không ảnh hưởng đến sức khỏe không? Cùng Gym FitBox tham khảo bài viết về lịch tập gym cho nữ giảm cân bên dưới để có thêm kinh nghiệm về chế độ luyện tập phù hợp cho mình bạn nhé!

Lý do nên tập Gym

Gym là môn thể thao hoặc nói theo cách khác đây là môn tập giúp người tập rèn luyện thể lực, các động tác giúp lên cơ, điều chỉnh quá trình tăng giảm các mô tế bào tùy thích. Có thể nói tập Gym ngày nay đã trở thành  môn tập quá quen thuộc với giới trẻ và với mỗi chúng ta khi đã trải qua quá trình luyện tập phải công nhận hiệu quả thật sự mà tập gym đã mang lại.

Qua quá trình luyện tập, Gym giúp mang đến ngoại hình chuẩn. Vóc dáng đẹp và một sức khỏe thật tốt. Thế nhưng, để mang đến một vóc dáng hoàn hảo. Không chỉ đòi hỏi bạn phải cố gắng luyện tập. Mà còn đòi hỏi chế độ ăn uống hợp lý. Vừa đủ dinh dưỡng và không quá dư chất.

Lịch tập gym cho nữ giảm cân
Lịch tập gym cho nữ giảm cân

Lịch tập gym cho nữ giảm cân

Với phái đẹp, vóc dáng luôn là một trong những điều cực kỳ quan trọng. Một vóc dáng đẹp sẽ giúp các nàng tự tin sãi bước trên phố. Tự tin khoe dáng trong những trang phục sexy, bikini đầy quyến rũ,… Thế nhưng, để sở hữu vóc dáng như mình mơ ước. Đòi hỏi các chị em phải có chế độ ăn uống hợp lý và chế độ tập thật sự nghiêm túc.

  1.   Tập đúng lịch

Có thê nói, giai đoạn đầu  tiên khá khó khăn và vất vả cho các chị em, nhất là những người mới tập gym lần đầu. Sau những buổi tập, chắc chắn cảm giác uể oải, mệt cơ, chưa quen với các động tác, chưa thể hòa nhập với môi trường phòng tập….Thế nhưng, hãy cố gắng lên nhé, bạn cứ dần dần làm quen và hòa nhập với những điều đó nếu bạn muốn sở hữu vóc dáng trong mơ. Lịch tập gym cho nữ giảm cân dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng làm quen, tập luyện với cường độ tương đối thấp để cơ thể thích nghi, thế nhưng đòi hỏi các động tác phải được thực hiện một cách chỉn chu nhất.

  1.   Chi tiết lịch tập gym cho nữ giảm cân

Lịch tập gym cho nữ giảm cân trong 6 buổi/tuần

Buổi 1: Tập phần ngực, tay sau, bụng

Buổi 2: Xô-lưng, vai, tay trước.

Buổi 3: Mông, đùi, bụng

Sau thời gian luyện tập liên tục, bạn nên giành khoảng 30phút để thư giãn cơ thể. Luân phiên các nhóm cơ được co giãn và phục hồi thể lực. Ngoài ra nên kết hợp với các bài cardio giảm mở nhanh chóng bạn nhé.

Buổi 4: Ngực, tay sau, bụng.

Buổi 5: Xô-lưng, vai, tay trước

Buổi 6: Mông, đùi, bụng.

Lịch tập gym cho nữ giảm cân
Lịch tập gym cho nữ giảm cân
  1.   Kéo dài thời gian tập luyện

Đối với các chị em phụ nữ muốn sở hữu vóc dạng chuẩn. Bắt buộc phải sử dụng lịch tập này để nhanh chóng làm quen với bài tập. Tốt nhất nên tập theo lịch tập 5 buổi/tuần hoặc 6 buổi/tuần. Tùy thể trạng của mỗi người. Tùy theo thời gian biểu của bạn ra sao. Bạn có thể sắp xếp lịch tập vào buổi sáng hoặc mỗi tối cho phù hợp với lịch làm việc, sinh hoạt cá nhân của mình. Nếu bạn muốn nhanh chóng đốt cháy lượng mỡ thừa, sở hữu vóc dáng bạn hằng mơ ước. Thì bạn có thể tăng lịch tập lên nhiều hơn. Hoặc kéo dài thời gian để nhanh chóng chinh phục vóc dáng chuẩn xinh nhé.

  1.   Duy trì lịch tập thường xuyên

Kể từ tháng thứ 3 trở đi, sau khi cơ thể thích nghi với các bài tập. Hãy bắt đầu quan sát thể trạng cơ thể của bạn xem sao nhé. Bạn có thể dựa vào thể trạng lúc ấy của mình và quan sát  những điểm mà body bạn cần phải tăng, đâu là nơi cần giảm mỡ để xây dựng lịch tập gym giảm cân phù hợp với mình.

Lịch tập gym cho nữ giảm cân
Lịch tập gym cho nữ giảm cân
  1.   Chế độ ăn uống hợp lý

Bạn biết không, một trong những yếu tố rất quan trọng trong lịch tập gym cho nữ giảm cân, đó chính là chế độ dinh dưỡng hằng ngày. Để sở hữu vòng eo đẹp, chế độ ăn uống cũng đóng góp phần không nhỏ trong lịch tập gym cho nữ giảm cân. Nếu bạn có huấn luyện  viên riêng (PT) hãy nhanh chóng nhờ họ hỗ trợ các thông tin dinh dưỡng để chuẩn bị những bữa ăn giàu dinh dưỡng, nhưng đảm bảo được chất bữa tập bạn nhé.

Lịch tập gym cho nữ giảm cân
Lịch tập gym cho nữ giảm cân

Lịch tập gym cho nữ giảm cân tại Gym FitBox

Lịch tập gym cho nữ giảm cân  đóng vai trò rất quan trọng trong việc luyện tập tại phòng Gym. Bên cạnh việc trang bị các thiết bị tập hiện đại cho học viên, chúng tôi luôn hỗ trợ các bài tập, giúp lên lịch tập gym cho nữ giảm cân tùy theo nhu cầu, thể trạng phù hợp với từng học viên. Do đó, nếu đang quá ngán ngấm vóc dáng thừa mỡ của mình, ngay hôm nay hãy liên hệ FITBOX PHÒNG TẬP GYM QUẬN 1,QUẬN 3 để nhanh chóng lên lịch tập gym cho nữ giảm cân., lấy lại vóc dáng mình hằng mong ước nhé.

Chúng tôi luôn cập nhật những thông tin mới nhất và hữu ích nhất về lịch tập dành cho Gymer. Update ngay kiến thức để áp dụng vào chương trình tập mình một cách hiệu quả nhé!

Xem thêm thông tin mới nhất về Lịch tập Gym tại đây!