Tự tin hơn với lịch tập gym giảm cân cho nam - gym fitbox

098 869 63 60

Tự tin hơn với lịch tập gym giảm cân cho nam

“Miếng trầu là đầu câu chuyện” dường như đã không còn phù hợp với xã hội ngày nay nữa rồi. “Ly rượu là đầu câu chuyện” sẽ đúng hơn với sự phát triển mạnh mẽ, hội nhập như hiện tại. Nam giới thường phải liên tục tiếp chuyện, giao tiếp với khách hàng và đối tác qua những ly rượu, ly bia khá nhiều. Do đó, nam giới cần phải tăng cường bảo vệ sức khỏe của mình. Cũng như thể trạng, vóc dáng của cơ thể ngay và luôn đi nhé. Thôi, nhanh chóng thu xếp công việc, tạm gác qua những cuộc hẹn để đến với lịch tập gym giảm cân cho nam với Gym FitBox để lấy lại cân nặng đầy cuốn hút thôi nào!!!

Gym – Môn thể thao giúp tăng sự cuốn hút

Lịch tập gym giảm cân cho nam
Lịch tập gym giảm cân cho nam

Cân nặng là một vấn đề quan trọng đối với mối chúng ta. Không chỉ có chị em phụ nữ cần quan tâm đến mà cả nam giới cũng vậy. Vấn đề thừa cân không chỉ ảnh hưởng đến vóc dáng, thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến cả sức khỏe con người.

Hiện nay, có rất nhiều giải pháp giúp giảm cân. Duy trì vóc dáng “cuốn hút” chắc chắn các bạn nam sẽ nhanh chóng chọn ngay tập Gym. Với những hiệu quả tuyệt vời mà tập Gym mang đến đã chinh phục được đông đảo các bạn trẻ. Cùng tham khảo lịch tập gym giảm cân cho nam để có thêm kinh nghiệm hoàn thiện vóc dáng của mình nhé.

Vì sao nên tập Gym để giảm cân

Tập Gym là một môn thể thao hay đúng hơn là một loại hình thể thao giúp chúng ta có thể tác động lên các cơ, các mô tế bào để có thể tăng giảm tùy thích.

Hiện nay, bằng phương pháp tập Gym sẽ giúp nam giới lấy lại vóc dáng cuốn hút những bóng hồng một cách nhanh nhất. Tuy nhiên, để có được hiệu quả thật sự, đòi hỏi người tập phải tuân thủ những nguyên tắc cơ bản và thực hành lịch tập gym giảm cân cho nam một cách thường xuyên mới có thể đạt được kết quả như mong đợi được.

Nguyên tắc cơ bản trong bài tập gym giảm cân cho nam

Khác với nữ giới, nam giới sẽ được bố trí những bài tập tương đối khó hơn. Tùy vào nhu cầu phát triển nhóm cơ của từng bạn mà sẽ có lịch tập gym giảm cân cho nam phù hợp.

  1. Thực hành đúng kỹ thuật

Trong môn tập Gym. Dù bạn có muốn phát triển nhóm cơ nào đi chăng nữa bạn vẫn phải thực hành những động tác nhẹ, đơn giản ngay từ khi mới bắt đầu. Bên cạnh đó, các kỹ thuật tập luyện cần phải đúng cách, đúng tư thế để tránh việc tập luyện lâu ngày sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và gây chấn thương cho cơ thể.

  1. Chế độ ăn uống hợp lý

    Lịch tập gym giảm cân cho nam
    Lịch tập gym giảm cân cho nam

Để kết hợp lịch tập gym giảm cân cho nam của môn tập Gym phát huy tối đa hiệu quả. Chúng ta cần phải kết hợp chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý để có thể đạt được những mục tiêu đã đề ra. Do đó, tất cả các phòng tập Gym hiện nay đều có những chuyên gia hướng dẫn. Giúp cho những tập luyện có thể lựa chọn quá trình tập luyện. Người hướng dẫn đảm bảo chất lượng nhất.

Ngoài ra tại các phòng tập Gym luôn có đầy đủ các trang thiết bị phục vụ cho người tập. Với các trang thiết bị như thế này luôn có thể đảm bảo được về mặt chất lượng. Làm cho người tập thoải mái và chuyên nghiệp hơn. Tập Gym không chỉ nâng cao sức khỏe mà còn giúp chúng ta kiểm soát được cân nặng. Trong đó giảm cân luôn là nhu cầu thiết yếu nhất. Với nam giới cơ bắp, dáng chuẩn luôn là những điều kiện tiên quyết để họ khẳng định chính mình với phái nữ.

Lịch tập Gym giảm cân cho nam

Để giảm cân phái mạnh chúng ta cần phải có những kế hoạch và lịch tập gym giảm cân cho nam dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên của mình. Đặc biệt kế hoạch phải dựa theo thể trạng của bạn để vừa đảm bảo được về mặt sức khỏe vừa có thể đảm bảo được về mặt hiệu quả của công việc nhé.

  1.      Ngày 1: Các bài tập cho cơ ngực

    Lịch tập gym giảm cân cho nam
    Lịch tập gym giảm cân cho nam

–          Khởi động cơ thể bằng cách xoay cổ tay, chân, hông. Trong thời gian từ 2-5phút trước buổi tập.

–         Đẩy tạ trên ghế: sử dụng loại tạ vừa với sức của mình, nằm ngửa lên ghế, bàn chân nằm trên sàn. Tay cầm thanh tạ rộng hơn vai và nhấc tạ ra khỏi giá tập, thở ra. Sau đó, đẩy tạ lên từ từ và hạ xuống. Lặp lại động tác từ 10-15lần.

–         Đẩy tạ tay: nằm thẳng lưng trên ghế, 2 tạ đặt lên đùi. Sử dụng lực ở đùi để nâng tạ lên, hít thơ sâu. Đẩy tạ lên cao, động tác dứt khoác và trả tạ trở lại vị trí ban đầu. Thực hiện động tác từ 10-12lần/buổi tập.

  1.      Các bài tập cho chân:

    Lịch tập gym giảm cân cho nam
    Lịch tập gym giảm cân cho nam

–          Khởi động cơ thể bằng cách xoay cổ tay, chân, hông,..trong thời gian từ 2-5phút trước buổi tập. Chú ý phần khớp gối.

–          Gánh tạ (Back Squat): sử dụng loại tạ nhẹ, phù hợp với cơ thể, đặt tạ lên vai, chân hướng rộng, vai thẳng. Hít thở vào và đẩy hông ra sau, hạ người cúi xuống để đùi song song với sàn tập, trở lại vị trí ban đầu. . Lặp lại động tác từ 10-12lần.

–          Ngồi gập chân: Ở bước này bạn nhớ điều chỉnh máy cho phù hợp với chiều cao của mình, lưng tựa thẳng vào ghế. Đặt co chân vào dưới thanh đệm tập, tay nắm lấy tay cầm, duỗi chân thẳng về phía. Hít thở đều và co gối, giữ thân cố định 1s rồi trở về tư thế ban đầu. Lặp lại động tác từ 10-12lần.

  1.      Các bài tập cho cơ vai:

    Lịch tập gym giảm cân cho nam
    Lịch tập gym giảm cân cho nam

–          Khởi động cơ thể bằng cách xoay cổ tay, chân, hông,..trong thời gian từ 2-5phút trước buổi tập. Chú ý phần khớp vai.

–          Ngồi đẩy tạ: Sử dụng ghế có điểm tựa, giá để tạ. Nắm chắc thanh tạ với 2 tay dang rộng bằng vai. Dùng lực nâng nhẹ tạ ra khỏi giá và giữ tư thế này từ 1-2s, sau đó hít thở vào và từ từ hạ tạ xuống ngang cằm trước mặt. Sau đó, trở về vị trí ban đầu. Thực hiện động tác từ 10-12lần.

–          Đẩy vai với tạ: sử dụng tạ vừa với thể trạng cơ thể. Ngồi tựa lưng vào ghế và đặt tạ lên đùi. Sau đó, dùng lực đùi nâng tạ lên vai, thở ra và đẩy tạ lên cao. Giữ tư thế này trong 1s, sau đó hít thở và hạ tạ xuống lại vị trí ban đầu. Thực hiện động tác từ 10-12lần.

  1.      Các bài tập cơ xô – lưng:

    Lịch tập gym giảm cân cho nam
    Lịch tập gym giảm cân cho nam

–          Khởi động cơ thể bằng cách xoay cổ tay, chân, hông,..trong thời gian từ 2-5phút trước buổi tập.

–          Kéo tạ sau gáy cho cơ xô: Sử dụng thanh kéo với lòng bàn tay hướng về phía trước, rộng hơn hoặc ngang vai. Sau đó thở ra và từ từ kéo thanh cầm xuống chạm đến sau gáy của mình. Hít vào và thở ra, trở lại tư thế ban đầu. Thực hiện động tác từ 10-12lần.

–          Kéo cơ xô phía trước: Tương tự bước trên. Nhưng ở bước này người tập sẽ kéo xuống thấp đến ngang ngực của mình và hơi ngã người về phía sau khi tập. Thực hiện 8-10lần/buổi tập.

  1.      Các bài tập cho chân – vai – bụng:

    Lịch tập gym giảm cân cho nam
    Lịch tập gym giảm cân cho nam

–          Khởi động cơ thể bằng cách xoay cổ tay, chân, hông,..trong thời gian từ 2-5phút trước buổi tập.

–          Ngồi cúi người, vung tạ ngang: Sử dụng ghế bằng, gập người lại gần sát gối, tay cầm tạ hướng vào bên hông chân. Lòng bàn tay hướng vào nhau. Dang rộng cánh tay sang ngang cho đến khi song song với sàn tập, cùi chỏ hơi cong. Giữ nguyên trạng thái 1s và trở về vị trí ban đầu. Thực hiện động tác từ 10-12lần.

  1.      Các bài tập cho tay:

    Lịch tập gym giảm cân cho nam
    Lịch tập gym giảm cân cho nam

–          Khởi động cơ thể bằng cách xoay cổ tay, chân, hông,..trong thời gian từ 2-5phút trước buổi tập.

–         Cuốn tạ vuông tay: sử dụng tạ vừa phải, lòng bàn tay hướng vào nhau. Cuốn tạ phải lên trước ngực, thở đều và giữ tư thế này trong 1s. Sau đó, đưa tạ về vị trí ban đầu và đổi tay còn lại. Thực hiện từ 10-12lần.

–          Gập tay với máy kéo: tay nắm chặt, 2 lòng bàn tay hướng vào nhau và giữ lưng thẳng. Giữ cùi chỏ cố định, căng bắp tay và kéo dây máy tập về phía ngực, tới vị trí cao nhất thì giữ lại trong 1s. Từ từ trở lại vị trí ban đầu và thực hiện từ 10-12lần

Lịch tập gym cho nam tại gym fitbox

Tập Gym không chỉ đảm bảo thân hình đẹp mà còn là một môn thể thao giúp chúng ta giảm stress. hư giãn đầu óc đốt cháy mỡ thừa tăng sức đề kháng cho cơ thể. Chính vì thế duy trì tập Gym mỗi ngày là bạn đang chăm sóc cho sức khỏe của mình hiện tại và tương lai. Hy vọng với 6 buổi của lịch tập gym giảm cân cho nam sẽ giúp cho phái mạnh nhanh chóng lấy lại vóc dáng “chuẩn men” của mình. Tự tin với vóc dáng đầy lôi cuốn của mình trước những bóng hồng nhé.

Nhanh chóng liên hệ FITBOX PHÒNG TẬP GYM CAO CẤP QUẬN 1,3 để sở hữu vóc dáng trong mơ ngay hôm nay nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!