Lịch tập gym tăng cân cho nữ

Đăng tải vào ngày 02/07/2019

Là phái đẹp, sở hữu vòng eo trong mơ dĩ nhiên luôn là niềm mơ ước, khát khao có được từng ngày, từng giờ. Giảm cân, thừa mỡ luôn là những đề tài được các chị em phụ nữ quan tâm lo lắng và tìm kiếm những phương pháp để nhanh chóng giảm cân. Thế nhưng, ở một số chị em lại mang nặng nỗi vì “độ gầy, mảnh mai” dù có ăn rất nhiều nhưng vẫn  không thay đổi được gì cả. Không sao cả, cùng tham khảo bài viết lịch tập gym tăng cân cho nữ sẽ là bí quyết giúp bạn mau chóng thay đổi diện mạo  chỉ trong tích tắc.

Phương pháp chọn lịch tập gym cho nữ tăng cân

Lịch tập gym tăng cân cho nữ không chỉ đòi hỏi ở mức độ luyện tập mà còn phải đáp ứng được chất lượng bữa ăn tăng cân. Do đó, để phát huy tối đa hiệu quả mà lịch tập gym tăng cân cho nữ mang đến, đòi hỏi phải biết cách phối hợp cả 2 điều trên thật chặt chẽ.

Nếu bạn là người mới bắt đầu với môn tập Gym. Bạn có thể nhờ thêm sự hỗ trợ của đội ngũ PT (Huấn luyện viên cá nhân) để được giúp đỡ. Khi đó, các PT sẽ liên tục thúc đẩy bạn luyện tập. Cũng như tư vấn bữa ăn cho phù hợp với nhu cầu tăng cân của bạn.

lịch tập gym  tăng cân cho nữ
lịch tập gym  tăng cân cho nữ

Nếu bạn muốn tự lập khi đến phòng tập. Bạn hoàn toàn có thể lên lịch tập giảm cân cho mình. Và lựa chọn những bữa ăn thích hợp cho việc luyện tập. Để nhanh chóng sở hữu vóc dáng mình yêu thích nhé.

Nguyên tắc tập gym tăng cân cho nữ

  1.   Thực hiện đầy đủ các bài tập gym tăng cân cho nữ

Để giảm cân, tiêu duyệt mỡ thừa còn có vẻ đơn giản hơn việc giúp cho các chị em tăng cân nữa. Khi đã lên kế hoạch tăng cân, bạn cần nhanh chóng lựa chọn các bài tập gym phù hợp và lên ngay mà lịch tập gym tăng cân cho nữ bạn nhé.

–          Thứ 2: Tập cơ lưng xô, cơ tay trước

–          Thứ 3: Cơ mông, cơ đùi trước, cơ chân

–          Thứ 4: Cơ ngực, cơ vai, cơ tay sau

–          Thứ 5: Cơ mông, cơ đùi, cơ bắp chân

–          Thứ 6: Cơ bụng, bài tập cardio.

Ngoài ra, những khi có thời gian rãnh. Hoặc sau giờ tập bạn có thể giành ra 5 phút để thực hiện các bài tập Plank. Để đốt chát mỡ bụng và thực hiện những bài tập gập bụng  đi nhé. Sau đó nghỉ ngơi để phục hồi thể trạng sau thời gian luyện tập mệt mỏi.

lịch tập gym  tăng cân cho nữ
lịch tập gym  tăng cân cho nữ
  1.   Thực đơn dinh dưỡng cho người gầy

Thông thường, việc luyện tập ở phòng Gym, lên lịch tập gym tăng cân cho nữ chỉ đóng vai trò 30%-40% kết quả cải thiện vóc dáng cho bạn  thôi. Việc còn lại phải bổ sung ngay thực đơn dinh dưỡng trong các bữa ăn hằng ngày. Để mang lại hiệu quả tối ưu  cho người tập. Hãy tích cực đầu tư 60%-70% còn lại trong việc lựa chọn thức ăn đủ dinh dưỡng. Để đạt được mục tiêu tăng cân của mình nhé.

*Một số lưu ý khi chọn thức ăn dinh dưỡng

Nên tránh xa những thức ăn giàu dầu mỡ, những loại thức ăn chế biến sẵn hoặc đóng hộp.

Hạn chế dùng những thực phẩm chứa nhiều “tinh bột xấu” có nhiều nhất trong cơm và bánh mì.

Thực đơn lý tưởng: 2 chính – 1 phụ đều đặn trong ngày.

Ưu tiên dùng những loại thực phẩm nhiều protein, khoáng chất có trong các loại rau, củ,…để đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể.

Bổ sung các loại thực phẩm  giúp tăng cơ có nhiều trong trứng, sữa, cá hồi,….

lịch tập gym  tăng cân cho nữ
lịch tập gym  tăng cân cho nữ
  1. Lên kế hoạch luyện tập rõ ràng:

Để đảm lịch tập gym tăng cân cho nữ phát huy tối đa hiệu quả, bạn nên kéo dài lịch tập trong khoảng thời gian nhất định. Ví dụ, bạn có thể ra mục tiêu tăng 3kg trong 3 tháng. Để bản thân lấy mốc thời gian ấy là điểm đến mà nỗ lực chinh phục mục tiêu của mình.

Thời gian đầu, khi chưa quen với những động tác tập luyện. Thế nhưng hãy cố gắng vượt qua giai đoạn khó khăn ấy đúng không nào? Khi cơ thể đã bắt đầu quen dần, các động tác dường thuần phục. Ngay lúc này bạn đã có thể bắt đầu lên lịch tập xen kẽ cũng những bài tập cho nhóm cơ, tập cardio để đốt cháy mỡ thừa.

Nếu bạn thực hiện đúng lịch tập gym tăng cân cho nữ khi đến tháng  thứ 3, lúc cơ thể đã dần quen với nhịp độ của bài tập, bạn sẽ cảm nhận được kết quả mà môn  tập đã mang đến cho bạn, ở một số bạn tăng cân từ 3-5kg/3 tháng luyện tập.

 lịch tập gym  tăng cân cho nữ
lịch tập gym  tăng cân cho nữ

Lịch tập gym tăng cân cho nữ tại Gym FitBox

Lịch tập gym tăng cân cho nữ luôn được chúng tôi cải tiến liên tục và áp dụng tùy thuộc vào thể trạng của học viên. Tại đây, bạn còn được đội ngũ Huấn luyện viên chuyên nghiệp tư vấn. Hỗ trợ cho những thông tin bổ ích về các bài tập nâng cao thể lực. Cung cấp đầy đủ  dinh dưỡng cho bữa ăn hằng ngày.

Nếu bạn đang loay hoay với lịch tập gym tăng cân cho nữ thì hãy nhanh chóng liên hệ với Gym FitBox PHÒNG TẬP GYM QUẬN 1,QUẬN 3 để được hỗ trợ nhanh nhất bạn nhé. Từ nay, nỗi lo về cân nặng, vóc dáng “gầy,ốm” sẽ không còn đeo bám lấy bạn nữa rồi. Ngay hôm nay , “thổi bay” vóc dáng không đầy đặn ấy ngay đi. Cùng chào đón vóc dáng chuẩn xinh mà bạn đã hằng mong ước bấy lâu nay thôi nào.

Bạn cần một lịch tập Gym chuẩn?, một lịch tập khoa học được phân bổ các bài tập kết hợp với chế độ ăn uống phù hợp. Thì chắc chắc không nên bỏ lỡ những bài viết dưới đây. Những gì bạn cần kiếm tìm, không cần phải đi đâu xa, xem ngay tại đây nhé!

Thông tin hữu ích về Lịch tập Gym dành cho các Gymer