Những bài luyện tập Kick-boxing cơ bản mà bạn có thể tập mọi lúc

Đăng tải vào ngày 19/04/2019

Với việc luyện tập KickBoxing thì chúng ta thường cần có một người trợ giúp làm mục tiêu để chúng ta tập tấn công. Tuy nhiên nếu bạn muốn luyện tập ở mọi nơi thì có thể tập qua các bài dưới đây mà không cần phải có người tập cùng bạn. Bài viết dưới đây là một số động tác của bài luyện tập kick-boxing cơ bản mà FitBox giới thiệu, mời các bạn cùng theo dõi.

1. Squat nhảy chuyển sang Squat 1 chân

Đầu tiên bạn sẽ từ tư thế Squat xuống, nhảy lên và đưa chân phải tới trước, chân trái ra sau. Chân phải vuông góc với sàn nhà. Nhảy lên về tư thế Squat xuống và tiếp tục nhảy lên đưa chân trái tới trước và chân phải ra sau. Thực hiện liên tục trong 1 phút.

2. Thực hiện 1 bộ đấm thẳng và đá

Vào tư thế thủ với 2 khu vực phòng vệ ưu tiên là mặt và sườn. Chúng ta sẽ thực hiện 1 bộ liên hoàn 4 bài là Jab, Straight, Front Hook, Back Hook cách thực hiện bạn có thể xem Video hướng dẫn tại đây nếu chưa biết.
Thực hiện liên hoàn động tác trong 1 phút

3. Plank 3 điểm

Vào tư thế Plank cơ bản với cánh tay vuông góc sàn nhà, 2 chân mở rộng bằng vai. Sau đó bạn đứa tay trái thẳng tới trước song song với sàn. Sau đó thu về và đổi tay. Thực hiện trong 1 phút, Chú ý là kĩ thuật động tác Plank vẫn phải chuẩn nhé.

4. Wall Sit – Squat dựa tường

Vào tư thế Squat nhưng lưng bạn sẽ dựa vào tường, 2 tay chống hông đùi và cẳng chân vuông góc 90 độ. Giữ im trong 2 phút.
bài luyện tập Kick-boxing cơ bản

5. Di chuyển và đấm

bài luyện tập Kick-boxing cơ bản

Thực hiện động tác di chuyển vòng quanh, mỗi một bước di chuyển sẽ tung ra một đấm, đồng thời kết hợp với động tác Burpees. Thực hiện 10 hiệp, mỗi hiệp 5 lần.
Trên đây là một số động tác cơ bản về kick-boxing dành cho những người tập một mình. Nếu có điều gì cần tư vấn, hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ website.