Tập gym giảm cân cho nam giúp đánh bay “bụng bia” với tạ đơn

098 869 63 60

Tập gym giảm cân cho nam giúp đánh bay “bụng bia” với tạ đơn

Ngày nay, “bụng bia” không chỉ là biểu tượng của các quý ông trung niên mà đang trở thành nỗi ám ảnh của cả những thanh niên độ tuổi từ 20-30 do thói quen ăn uống không lành mạnh và thường xuyên ngồi nhiều, ít vận động. Nếu vòng bụng của bạn sắp vượt ngưỡng 90 cm, đã đến lúc đến phòng tập gym để bắt đầu những bài tập giảm cân cho nam giúp lấy lại phong độ rồi đó! Hôm nay, Gym FitBox sẽ giới thiệu đến bạn những bài tập đơn giản với tạ đơn để hỗ trợ quá trình giảm cân, giảm vòng bụng của bạn.

Tác dụng của tạ đơn trong tập gym giảm cân cho nam

tạ đơn
tạ đơn

Giúp giảm cân nhanh chóng: Chắc chắn rồi. Đây là bài tập gym giảm cân cho nam, nên trước hết nó sẽ có tác dụng giúp bạn đốt cháy calo, mỡ thừa từ đó chỉ số mỡ, cân nặng sẽ giảm xuống, đồng thời ngăn ngừa các bệnh gout, tiểu đường, mỡ máu,…

Thân hình săn chắc: Tập tạ đơn sẽ giúp vòng bụng của bạn nhanh chóng giảm xuống, tập luyện chăm chỉ sẽ hỗ trợ việc xây dựng cơ bắp, vòng ngực nở nang, bắp tay cũng được kích thích tạo cơ.

Một số bài tập gym giảm giảm cân cho nam hiệu quả

Tập gym giảm cân cho nam giúp đánh bay “bụng bia” với tạ đơn

Vặn người với tạ đơn

Đây là bài tập dễ nhất, không cần dùng quá nhiều lực và có tác động lên cơ bụng và cơ liên sườn. Thực hiện bài tập này như sau:

  • Đứng thẳng người, lưng thẳng, hai chân rộng bằng vai, tạ đặt lên cổ sau, hai tay giữ tạ đơn.
  • Giữ tư thế lưng duỗi thẳng, từ từ vặn người sang phải, rồi sang trái. Chú ý cơ ngực giữ căng.
  • Vặn người đổi bên liên tục, lưng luôn duỗi thẳng.

Gánh tạ đòn nghiêng người

Tập gym giảm cân cho nam giúp đánh bay “bụng bia” với tạ đơn

Bài tập này sẽ tác động nhiều vào các nhóm cơ liên sườn và thực hiện gần giống động tác vặn người bên trên. Cách thực hiện:

  • Đứng thẳng người, lưng thẳng, hai chân rộng bằng vai, tạ đặt lên cổ sau, hai tay giữ tạ đơn.
  • Thở ra và từ từ nghiêng sang trái.
  • Hít vào quay lại vị trí ban đầu.
  • Thở ra và từ từ quay sang phải.

Nghiêng người với tạ tay

Tập gym giảm cân cho nam giúp đánh bay “bụng bia” với tạ đơn

  • Hai chân đứng rộng bằng vai. Đứng thẳng người, cầm tạ một bên tay duỗi thẳng theo thân người, lòng bàn tay hướng vào trong. Tay còn lại đặt sau gáy, căng cơ tay sao cho cùi chỏ hướng lên phía trên.
  • Lưng duỗi thẳng, đầu cố định, nhìn thẳng về phía trước, chỉ duy nhất vùng eo hoạt động. Nghiêng sang bên phía tay đang giữ gáy, càng sâu càng tốt. Hít vào.
  • Giữ tư thế trong vòng 2-4 giây và quay trở lại vị trí ban đầu. Thở ra. Chú ý tất cả các phần cơ thể đều cố định, chỉ có phần eo hoạt động.
  • Lặp lại chuyển động nghiêng người với bên còn lại.
  • Thực hiện liên tục các bên sau đó đổi tay và thực hiện tương tự.

Hy vọng với những bài tập gym giảm cân đơn giản cho nam với tạ đơn, các bạn sẽ sớm lấy lại phong độ với thân hình săn chắc và vạm vỡ các bạn nhé!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!