VÌ SAO GYMER NÊN ĂN CHUỐI THƯỜNG XUYÊN?

Đăng tải vào ngày 09/08/2020

Chuối là trái cây tốt cho mọi đối tượng. Đặc biệt là vitamin có thành phần trong vỏ bọc cũng như chất lượng, là 2 thành phần rất tốt cho gymer. Cụ thể như thế nào, các bạn cùng tham khảo trong bài viết dưới đây nhé!

1. Dinh dưỡng thành phần có thể có hình trong vỏ

Vì sao gymer nên ăn chuối thường xuyên?
Vì sao gymer nên ăn chuối thường xuyên?

Mức tiêu thụ hàng ngày được đề xuất là mức tiêu thụ khuyến cáo hằng ngày của 1 thành phần chất dinh dưỡng hay thực phẩm tự nhiên.

– Calo: 105

– Xơ chất: 12% RDL (3.1g)

– Kali: 12% RDI

– Vitamin B6: 20% RDI

– Vitamin C: 17% RDI

– Magie: 8% RDI

– Đồng: 5% RDI

– Mangan: 15% RDI

– Ngoài ra, trong chuối có 1 lượng chất béo thấp và protein cũng như 1 số hợp chất khác.

– Chuối có lượng calo thấp và rất giàu chất xơ. Điều này rất có lợi cho đường tiêu hóa, giảm nguy cơ mắc bệnh tim và 1 số căn bệnh khác. Chất xơ là thành phần giảm cân cho người phụ nữ rất tốt.

2. Trong chuối xanh có gì?

Vì sao gymer nên ăn chuối thường xuyên?
Vì sao gymer nên ăn chuối thường xuyên?

– Lượng carbohydrate trong phụ thuộc vào chuối chín. Trong chuối xanh có nhiều bột tinh, cảm kháng. Tinh bột khác là loại giúp bạn chống lại quá trình tiêu hóa, giúp bạn lâu dài có cảm giác đói. Nó có vai trò như chất hòa tan trong cơ thể. Góp phần làm giảm lượng đường trong máu và đốt cháy phần thừa không cần thiết cho người dùng.

3. Low number GI (Glymetrix index)

– Chỉ số GI trong khoảng 55, giúp ổn định đường huyết, tốt cho những người đang có căn bệnh tiểu đường. Khi ăn liên tục chuối trong vòng 4 tuần, lượng đường trong máu sẽ giảm đi rất nhiều. Từ đó, giúp bệnh nhân thoát khỏi nguy cơ căn bệnh tiểu đường trở nên nghiêm trọng hơn.

4. Việc ăn chuối giúp bạn điều gì trong tập luyện.

– Việc ăn chuối sẽ giúp bạn kéo dài thời gian luyện tập nhờ carbohydrate. Nguồn glucose là hợp chất được hấp thụ rất nhanh trong máu – bảo đảm cung cấp đủ năng lượng thì cho buổi học, bên cạnh đó Fructose là hợp chất hấp thụ chậm hơn, đây sẽ là nguồn bổ sung dự trữ năng lượng sung cho bạn trong quá trình luyện tập.

Ăn chuối mỗi ngày có tốt cho sức khỏe? Nên ăn như thế nào mới đúng?
Ăn chuối mỗi ngày có tốt cho sức khỏe? Nên ăn như thế nào mới đúng?

– Potassium trong chuối hổ trợ sự phát triển của cơ bắp, tránh cơ bắp bị biến dạng khi vận động nhiều

– Nếu thiếu hụt calori, cơ bắp sẽ bị thắt chặt / Toả mồ hôi trong quá trình làm việc bạn sẽ mất đi 1 lượng lớn kali. Quả chuối ăn dặm sẽ giúp bạn bổ sung lại lượng kali đã bị mất.

– Mangan góp phần cho hệ thống phát triển và nhanh chóng làm lành vết thương.

Việc ăn chuối thực sự rất tốt cho sức khỏe cho tất cả mọi người nói chung và cách riêng cho những người có thể hình.

ĐĂNG KÍ THAM GIA TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ LỚP TẠI FITBOX

>Link đăng kí : https://bit.ly/3h8YZ4Q

HỆ THỐNG PHÒNG GYM ĐẲNG CẤP

CN1: LẦU 3, 360 HAI BÀ TRƯNG, PHƯỜNG TÂN ĐỊNH, QUẬN 1

CN2: 23 DƯƠNG QUANG ĐÔNG, PHƯỜNG 5, QUẬN 8